Tủ thờ giá bao nhiêu là chuẩn? Bảng giá tủ thờ mới 2020

Bên cạnh bàn thờ treo tường, sập thờ hay án gian thờ thì tủ thờ cũng được rất nhiều gia đình sử dụng. Tuy nhiên, điều mà mọi khách hàng quan tâm là tủ thờ giá bao nhiều là chính xác? Chúng ta cùng đi tìm hiểu ngay nhé!

Tủ thờ gỗ là đồ nội thất nằm ngay trong chính trung tâm của không gian ngôi nhà, là điểm liên lạc kết nối giữa các thế hệ, kết nối giữa hiện tại và truyền thống, là gia phong, là sự gắn kết. Tủ thờ gỗ ngày nay được sử dụng phổ biến rộng rãi trong các gia đình Việt. Không như ngày xưa các mẫu bàn thờ, tủ thờ… rất đơn giản thì ngày nay các mẫu bàn thờ được thiết kế rất sang trọng, hiện đại.

Tủ thờ giá bao nhiều là chuẩn? Bảng giá tủ thờ mới 2020
Tủ thờ giá bao nhiều là chuẩn? Bảng giá tủ thờ mới 2020

Có rất nhiều chất liệu để làm tủ thờ nhưng tủ thờ bằng gỗ vẫn là chất liệu được lựa chọn hàng đầu để có một tủ thờ đẹp. Tủ thờ gỗ được các nghệ nhân chạm khắc ngày càng tinh tế, đẹp mắt lại thể hiện được ý nghĩa, mong muốn của người còn sống đối với người đã khuất.

Tủ thờ giá bao nhiêu tiền?

Tủ thờ giá bao nhiêu tiền? Mức giá của tủ thờ gỗ trên thị trường được định mức phù hợp giữa chất liệu, công sức của nghệ nhân thiết kế ra mẫu tủ thờ gỗ phù hợp với không gia ngôi nhà của gia đình bạn. Hiện nay trên thị trường sự chênh lệch giá của tủ thờ gỗ cũng khá nhiều giữa các cửa hàng buôn bán đồ thủ công mỹ nghệ.

Tủ thờ giá bao nhiều là chuẩn? Bảng giá tủ thờ mới 2020
Tủ thờ giá bao nhiều là chuẩn? Bảng giá tủ thờ mới 2020

Giá của sản phẩm tủ thờ gỗ đẹp tại bàn thờ Việt dao động từ 9.000.000 – 17.000.000. Đây là một mức giá phù hợp với thị trường và nhu cầu của người tiêu dùng.

Địa chỉ cung cấp tủ thờ gỗ uy tín

Bàn thờ Việt là một trong những địa chỉ cung cấp đồ thờ cúng trong đó có tủ thờ uy tín ở Hà Nội. Các mẫu tủ thờ được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau như: gỗ sồi, gỗ mơ mu, gỗ hương, gỗ gụ, gỗ mít, gỗ vàng tâm,…Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp nhiều loại đồ thờ khác như:

– Mẫu bàn thờ gia tiên
– Mẫu bàn thờ thần tài – ông địa
– Mẫu bàn thờ treo tường
– Đồ thờ bằng đồng
– Tượng thời: tượng phật di lắc, phúc – lộc – thọ

Hi vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây các bạn đã biết được tủ thờ giá bao nhiêu tiền. Nếu quý khách cần tư vấn thêm thông tin về nhiều loại sản phẩm khác, vui lòng liên hệ theo số  0986.3636.85 – 0975.806.686 để được hỗ trợ tốt nhất.

>>> Tham khảo thêm bài viết: Tủ thờ cao bao nhiêu chuẩn phong thủy cho gia chủ?